• Tiếng Việt
  • English
  • 中文

Chính sách đổi trả

1. ĐIỀU KIỆN ĐỔI TRẢ HÀNG

– Thời gian: Trong vòng 01 ngày kể từ khi khách hàng nhận được hàng.

  • Sản phẩm được xác định nguồn gốc mua tại Nhà Hàng Sài Gòn

2. CÁC TRƯỜNG HỢP ĐƯỢC ĐỔI TRẢ HÀNG

2.1. Đổi trả hàng theo nhu cầu của Khách hàng (đổi trả hàng vì không ưng ý).

Khách hàng có thể đổi trả sản phẩm đã mua khi không vừa ý.

2.2. Đổi trả hàng không vì lý do chủ quan của khách hàng


Sau khi yêu cầu đơn hàng, khách hàng có thể liên hệ tổng đài để yêu cầu nhân viên tổng đài của Nhà Hàng Sài Gòn điều chỉnh đơn hàng trong vòng 3 phút kể từ khi đơn hàng đã được xác nhận. Mọi trường hợp điều chỉnh đơn hàng quá thời gian nêu trên đều không được chấp nhận.

Trường hợp đơn hàng sau khi điều chỉnh có tổng giá trị thấp hơn 80.000 đồng Nhà Hàng sẽ từ chối việc điều chỉnh này.

Trường hợp khách hàng phát hiện phần ăn bị nhầm lẫn do lỗi của Nhà Hàng, Nhà Hàng sẽ tiến hành ngay việc đổi hàng đúng theo đơn hàng đã tiếp nhận.

Trường hợp khách hàng phát hiện phần ăn bị hư, hỏng, không đạt chất lượng… Nhà Hàng sẽ tiến hành ngay việc kiểm tra và đổi hàng cho khách hàng trong vòng 30 phút kể từ khi nhận được phản ánh từ khách hàng.

Trong trường hợp phần ăn phát hiện có sự hư, hỏng, ôi, thiu… Khách hàng vui lòng thông báo ngay cho Nhà Hàng Sài Gòn qua số điện thoại (028) 3.9330992 để phản ánh, Nhà Hàng Sài Gòn sẽ cử nhân viên đến kiểm tra trực tiếp tại địa chỉ của khách hàng và thực hiện việc đổi hàng, nếu khách hàng không đồng ý với việc đổi hàng, Nhà Hàng Sài Gòn sẽ hoàn tiền cho khách hàng tương ứng với giá trị phần ăn bị hư, hỏng.

QUY TRÌNH XỬ LÝ THỦ TỤC ĐỔI TRẢ HÀNG

Khi quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua tại saigonrestaurants.vn vui lòng thực hiện các bước sau đây:

Bước 1: Tự kiểm tra sử dụng sản phẩm, 

Bước 2: Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Nhà Hàng Sài Gòn tại cửa hàng. Nếu quý khách hàng ở xa có thể liên hệ trực tiếp thông qua số điện thoại hotline.