• Tiếng Việt
  • English
  • 中文

Chính sách giao hàng

o    Nội thành: đối với khách hàng nội thành TP HCM, sản phẩm được giao đến địa chỉ do khách hàng cung cấp khi đặt hàng qua website theo chính sách giao hàng của công ty.

(Nội thành TP HCM bao gồm: Quận 1,2,3,4,5,6,7,8,9,10,11, Tân Bình, Tân Phú, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Gò Vập.

o    Ngoại thành: sản phẩm sẽ được giao theo các hình thức vận chuyển khác như xe, tàu hỏa, máy bay… hoặc theo đơn vị được yêu cầu bởi khách hàng

Sau khi tiếp nhận đơn hàng, nhân viên giao hàng Nhà Hàng Sài Gòn sẽ giao hàng đến địa chỉ do khách hàng cung cấp trong vòng 30 phút trở lên. Tại thời điểm giao hàng, khách hàng kiểm tra phần ăn theo đơn hàng ghi trên hóa đơn và số tiền cần thanh toán. Khách hàng vui lòng thanh toán bằng tiền mặt hoặc phiếu quà tặng (nếu có). Việc giao hàng kết thúc khi khách hàng xác nhận đủ phần ăn.

* Các lưu ý:

Thời gian giao hàng có thể nhanh hơn hoặc lâu hơn với dự kiến vì lý do thời tiết, đơn hàng tại cửa hàng hiện quá tải, địa chỉ do khách hàng cung cấp quá xa với cửa hàng hoặc địa chỉ của khách hàng bị nhầm lẫn với các địa chỉ khác. Lúc này, Nhà Hàng Sài Gòn sẽ thông báo cụ thể đến khách hàng ngay khi phát sinh sự kiện gây chậm trễ việc giao hàng.

Trường hợp khách hàng thay đổi địa chỉ hoặc yêu cầu điều chỉnh đơn hàng chỉ được thực hiện trong vòng 3 phút từ khi xác nhận phần ăn và địa chỉ giao hàng.

Việc điều chỉnh đơn hàng nhằm thay đổi phần ăn sẽ không được chấp nhận nếu khách hàng thông báo điều chỉnh sau 3 phút kể từ khi đơn hàng đã được Nhà Hàng Sài Gòn tiếp nhận.